Giới thiệu phần mềm Solid Edge

Solid Edge được biết đến như là một công cụ thiết kế nhanh cho các kĩ sư, các nhà thiết kế và các nhà sản suất. Khác với các công cụ thiết kế đồ họa khác, Solid Edge được trang bị công nghệ thiết kế đồng bộ Synchronous Technology (ST) nhờ đó mà ta có thể thực hiện nhanh chóng việc tạo mẫu(modelling) và sửa mẫu(editting).
solid_edge
Được ra đời và phát triển từ năm 1996 thuộc quyền quản lý của Hãng Siemens Industry PLM Limited cho tới nay Solid Edge hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, là hệ thống phần mềm CAD 2D/3D hoàn thiện sử dụng công nghệ đồng bộ giúp các kỹ sư tăng tốc thiết kế, chỉnh sửa nhanh hơn và tái sử dụng dữ liệu tốt hơn.Solid Edge mang đến nhiều ứng dụng khác nhau đáp ứng các yêu cầu đa dạng của người thiết kế: từ thiết kế bản vẽ 2D mạnh mẽ đến công cụ thiết kế 3D cao cấp, hoàn hảo với thiết kế lắp ráp, kết xuất bản vẽ tự động, lắp ráp và mô phỏng. Solid Edge là một hệ thống phát triển sản phẩm kỹ thuật số có tính mở toàn diện nhất của Siemens mang lại lợi ích trong thiết kế và gia công.
solid_edge_feature

Quy trình của việc tạo ra một sản phẩm mới gặp không ít khó khăn, thử thách. Hơn nữa trong xu thế ngày nay,để đẩy nhanh việc triển khai các ý tưởng thiết kế và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên thiết kế  nên nhu cầu cần đòi hỏi cao về sự hỗ trợ thiết kế 3D của phần mềm là rất cần thiết.Để đi trước và đón đầu công nghệ hãng Siemens đã cung cấp và hỗ trợ tối đa cho người sử dụng các tính năng này, giúp cho người sử dụng có được những tiện ích tốt nhất. Chính vì thế mà các ông lớn trong trong ngành hàng không như Boeing,Airbus… ngành xe hơi như Nissan, Mazda… và các ngành công nghiệp khuôn mẫu, chế tạo đã rất hài lòng và chọn phần mền Solid Edge để thiết kế các sản phẩm mẫu của mình.
Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu công nghệ đồng bộ ( Syschronous Technology) là một công nghệ dựng hình 3D đồng bộ tiên tiến nhất hiện nay, được phát triển bởi tập đoàn Siemens. Cung cấp cho người dùng những công nghệ trực quan để đẩy nhanh quá trình thiết kế theo ý tưởng của người dùng, nâng cao sự chuyên nghiệp trong thiết kế.

Nhận xét